Mục tiêu học Tiếng anh của tôi

Hello! Trong khi đang đọc những lời hướng dẫn từ cuốn cẩm nang của Benny Lewis, nghe theo lời đề nghị hết sức thành tâm: Hãy viết lên blog về mục tiêu của bạn đối với ngoại ngữ mà bạn muốn học và chia sẻ với mọi người. Và… mình đã làm theo. 

Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn mục tiêu học ngoại ngữ sắp tới của mình. Đó là: nghe hiểu,  đọc hiểu các video, sách của Jim Rohn. Và thời gian thực hiện đó là trong 20 ngày. 28/07 – 18/08/2013. Cụ thể hơn đó là khi nghe xong mỗi video, đọc xong mỗi đoạn của cuốn sách, mình sẽ cập nhật những chia sẻ đó lên trên blog này.  Mục đích của việc này là công bố công khai mục tiêu của bản thân, tạo áp lực ghi chép nhật ký học mỗi ngày. 

Vì vậy các bạn hãy cùng đón đọc nhé! Chắc chắn một điều là sau 20 ngày mình sẽ nghe hiểu, và đọc hiểu được các tài liệu dưới mọi hình thức liên quan đến Jim Rohn. 

About nguyenvanhanh

Xin chào các bạn. Tôi là Hanh. Tôi có nhiều sở thích, một số sở trưởng. Thích sự tự nhiên, vui vẻ. Thích khám phá những cái mới. Thích giàu có. Yêu sự mới mẻ.

Posted on 07/28/2013, in Uncategorized. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này